Hai địa cực là cửa vào tâm trái đất, văn minh vượt xa trái đất hàng nghìn năm [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ở trung tâm trái đất có căn cứ UFO. Đây là sự thật hay chỉ là tưởng tượng? Các chuyên gia nghiên cứu về UFO tin rằng cư dân của thế giới dưới lòng đất có công nghệ tiên tiến hơn nhiều so với con người trên mặt đất. Một số UFO không phải đến từ các hành tinh khác, mà được tạo ra bởi các sinh mệnh ở bên trong trái đất .

Nghiên cứu ban đầu về thế giới địa tâm

Vào cuối thế kỷ 17, nhà thiên văn học người Anh Edmund Halley đã đề xuất vấn đề về trái đất được tạo thành bởi bốn vòng tròn đồng tâm, “ngụ ý rằng trong lòng đất là nơi có sinh mệnh sống và được chiếu sáng bởi bầu khí quyển. Ông cho rằng cực quang hay ánh sáng cực Bắc là do các chất khí thoát này đi qua lớp vỏ mỏng ở vùng địa cực gây ra”.

Năm 1812, một cựu chiến binh kỳ lạ, John Symmes, đã công bố ý tưởng về quả cầu đồng tâm bên trong trái đất. Ông tuyên bố rằng cửa mở ra trái đất rỗng được gọi là “Lỗ Symmes”. Năm 1869, một nhà thảo dược học và tự xưng là nhà luyện kim thuật tên là Cyrus Reid Teed, ông kể rằng nằm mơ thấy một người phụ nữ nói với mình rằng “Chúng ta đang sống trên một trái đất rỗng”.

Đã gần 50 năm trôi qua. Năm 1906, William Reid đã xuất bản cuốn "Ảo ảnh của địa cực", trong đó ông tuyên bố rằng không ai có thể khám phá ra Bắc Cực và Nam Cực vì chúng không tồn tại. Hai cực chính là là lối vào tâm trái đất.

Năm 1913, Marshall. B. Gardner đã xuất bản cuốn sách “Hành trình vào bên trong trái đất” (A Journey to the Earth's Interior), trong đó ông thề rằng có một mặt trời đường kính 600 dặm (khoảng hơn 900 km) bên trong trái đất rỗng. Gardner cũng tuyên bố rằng “có một cái hố rộng hàng nghìn dặm ở hai cực trái đất”.

Chuẩn đô đốc Hoa Kỳ Byrd từng tiết lộ trải nghiệm kỳ diệu của mình khi lái máy bay đến thăm căn cứ UFO ở tâm trái đất. Trong nhật ký của mình ông nói rằng vào tháng 2 năm 1947, ông dẫn đầu một đoàn thám hiểm từ Bắc cực tiến vào bên trong trái đất, đã phát hiện ra căn cứ UFO khổng lồ và những động thực vật đã tuyệt chủng trên mặt đất. Trong căn cứ này còn có những "siêu nhân" sở hữu công nghệ cao.

Ông Richard Evelyn Byrd sinh ngày 25 tháng 10 năm 1888 trong một gia đình danh giá ở Virginia, Hoa Kỳ, cả cha và anh trai của ông đều là thượng nghị sĩ liên bang hoặc tiểu bang Hoa Kỳ. Byrd là một anh hùng phiêu lưu nổi tiếng ở Hoa Kỳ trong thế kỷ 20. Ông được phong Thiếu tướng Hải quân Hoa Kỳ. Ông đã bay thành công qua Đại Tây Dương vào năm 1919 và Bắc Cực vào năm 1926.

Nhật ký chuyến bay của Thiếu tướng Byrd

Vào ngày 19 tháng 2 năm 1947, Thiếu tướng Byrd cùng một số binh sĩ thành lập đoàn thám hiểm Bắc Cực và ông đã viết nhật ký về chuyến đi này. Theo nhật ký chuyến bay, đoàn thám hiểm đóng quân tại một căn cứ ở Bắc Cực. Vào ngày 19 tháng 2 năm 1947, khi mọi thứ đã sẵn sàng, họ tiến về phía bắc để bắt đầu chuyến bay khám phá. Cả kính lục phân và la bàn đều đã được kiểm tra nhiều lần, và liên lạc vô tuyến cũng trong tình trạng hoạt động tốt.

Khi bay đến độ cao 707 m, gió đông thổi nhẹ, khi hạ xuống 518 m, máy bay ổn định trở lại, nhưng đuôi gió mạnh lên rồi lại chuyển động, khi bay lên 610 m, mọi việc diễn ra suôn sẻ. Lúc này, họ nhìn thấy mặt đất bị băng tuyết vô tận bao phủ, lộ ra màu vàng mỏng, nhưng kỳ lạ là nó rải rác thành một đường thẳng, còn lộ ra chút sắc đỏ, sắc tím.

Ngoài việc gửi ngay điện báo khẩn cấp về cảnh lạ này đến căn cứ, Byrd đã bay xung quanh nó hai vòng. Lúc này, ông thấy la bàn và máy lục phân liên tục rung lắc, không thể đo được hướng bay, ông liền thấy trên mặt đất không còn băng tuyết, xa xa xuất hiện những ngọn núi. Phạm vi của những ngọn núi đó không lớn, nhưng hoàn toàn không phải là ảo ảnh. Ông đã bay được 29 phút vào lúc này.

Tướng Byrd năm 1928 (Nguồn wikipedia)

Băng tuyết vô tận đột nhiên xuất hiện màu xanh lục

Khi bay lên độ cao 900 m, máy bay của Byrd gặp phải một trận động đất mạnh. Sau khi tiếp tục bay về phía bắc qua những ngọn núi, ông bất ngờ nhìn thấy những thung lũng xanh mướt với những dòng suối nhỏ chảy qua khu rừng rậm trên sườn đồi bên trái. Lúc này la bàn lại bắt đầu quay và lắc lư qua lại giữa hai điểm. Vì vậy, ông hạ máy bay xuống độ cao 427 m và rẽ ngoặt sang trái để quan sát kỹ thung lũng. Ông nhìn thấy mặt đất phủ đầy rêu hoặc cỏ rậm, nhưng ánh sáng ở đây rất lạ thường vì không nhìn thấy mặt trời.

Ông còn nhìn thấy con vật trông như con voi, và khi hạ xuống độ cao 305 m, qua kính viễn vọng ông kinh ngạc khi nhìn thấy loài voi ma mút đã tuyệt chủng trên trái đất, và sau đó còn thấy những ngọn đồi trập trùng màu xanh lá biếc, với nhiệt độ bên ngoài 27 độ C, các thiết bị trở lại bình thường, nhưng liên lạc radio không hoạt động.

Mặt đất có xu hướng bằng phẳng hơn, Byrd phát hiện ra rằng có những thành phố, và chiếc máy bay trên không dường như có khả năng trôi nổi đặc biệt. Ở phía trên và bên phải của cửa máy bay, một chiếc máy bay hình chiếc đĩa phát sáng xuất hiện với những biểu tượng không thể diễn tả nổi. Kết quả là máy bay của Byrd đã bị hút bởi một lực vô hình và không thể điều khiển được.

Chuyện khó tin hơn xảy ra ngay sau đó là chiếc radio réo rắt phát ra âm thanh bằng tiếng Anh với giọng vùng Bắc Âu hoặc Đức: “Hoan nghênh tướng quân đến chơi”, và giọng nói còn bảo Byrd không cần lo lắng bới sau 7 phút nữa ông sẽ hạ cánh an toàn.

Sau đó, động cơ của máy bay ngừng chạy và máy bay rung lắc nhẹ rồi hạ cánh an toàn, như thể nó được nâng đỡ bởi một thang máy vô hình. Một số người vóc dáng cao lớn với mái tóc vàng và mắt xanh, da trắng sáng xuất hiện. Những người này không mang theo bất kỳ vũ khí nào. Và thành phố phát ra ánh sáng rực rỡ, và nó lấp lánh những màu sắc giống như cầu vồng.

Lái máy bay chiêm ngưỡng thành phố xây bằng pha lê

Byrd và nhân viên liên lạc vô tuyến được đón tiếp nhiệt tình, họ lên chiếc xe không có bánh và nhanh chóng đến thành phố lộng lẫy. Thành phố dường như được xây dựng bằng những viên pha lê. Sau đó, họ bước vào một tòa nhà khổng lồ và uống đồ uống nóng với hương vị tuyệt vời. 10 phút sau, Byrd tạm thời để người nhân viên lại và một mình rời đi, ông bước vào thang máy và đi xuống. Sau đó, cửa thang máy lặng lẽ mở lên phía trên. Ông bước qua hành lang đỏ hồng, và ánh sáng trông như tỏa ra từ bức tường.

Ông dừng lại trước một cánh cửa lớn với dòng chữ kỳ lạ bên trên. Những gì đã xảy ra sau khi vào phòng còn gây sốc hơn. Byrd liên tục dùng những từ như "chưa từng có", "không thể tin được", "không thể diễn tả được"... để mô tả những căn phòng lộng lẫy và tinh tế mà ông được tận mắt chiêm ngưỡng. Giọng nói của những người này nghe rất ấm áp và dễ chịu. Họ nói với tướng quân rằng bởi vì ông có những phẩm chất cao quý, và có danh tiếng nhất định tại thế giới trên mặt đất, vì vậy đã để cho ông tới đây.

Thế giới ngầm “Ariany”

Những người đó còn nói với ông rằng thế giới dưới lòng đất này được gọi là “Ariany”. Kể từ khi quân đội Mỹ thả hai quả bom nguyên tử xuống Hiroshima, Nhật Bản, họ bắt đầu chú ý đến thế giới bên ngoài, và trong thời đại khủng hoảng đó, họ đã phái nhiều máy bay đến mặt đất tiến hành điều tra. Họ nói rằng công nghệ và văn hóa của thế giới dưới lòng đất tiên tiến hơn thế giới trên mặt đất hàng nghìn năm. Vốn dĩ họ không có ý định can thiệp vào các cuộc chiến tranh của thế giới trên mặt đất, mà vì họ không muốn nhìn thấy con người sử dụng vũ khí nguyên tử một lần nữa, họ đã cử các đặc phái viên bí mật đến thăm các siêu cường quốc mà không coi trọng vấn đề này.

Lần này, họ nhân cơ hội mời tướng quân tới để truyền tải thông điệp rằng thế giới trên trái đất có thể đang bắt đầu đi trên con đường tự hủy diệt chính mình. Họ phàn nàn rằng những người họ cử đến mặt đất bị đối xử không thân thiện, và máy bay của họ thường bị máy bay chiến đấu mặt đất tấn công ác ý. Bông hoa của nền văn minh nhân loại đã bị tàn phá, bức màn bóng tối đã phủ xuống, và cả thế giới sẽ chìm trong sự bất ổn tột độ. Thời đại đen tối sẽ xuất hiện, nhưng thế giới mới sẽ tái sinh từ đống đổ nát, và con người ở thế giới dưới lòng đất sẽ giúp đỡ con người ở thế giới trái đất xây dựng lại ngôi nhà của họ.

Vùng đất đó ở Bắc Cực, căn cứ đó là một bí ẩn lớn

Sau khi kết thúc buổi gặp gỡ, Byrd đi theo con đường ban đầu để trở lại chỗ người nhân viên. Dưới sự hướng dẫn của hai chiếc máy bay, họ đã bay lên độ cao 823 m và sau đó trở về căn cứ an toàn. Trước khi rời đi, đài phát thanh nghe thấy giọng nói "Tạm biệt" bằng tiếng Đức, và 27 phút sau họ hạ cánh.

Tháng 2 năm 1947, Byrd tham dự cuộc họp tham mưu của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, mọi lời kể và mô tả của ông đều được ghi lại chi tiết và báo cáo cho Tổng thống Truman. Cuộc họp kéo dài 6 giờ 40 phút, ông cũng bị bộ phận an ninh tối cao và đội y tế điều tra, sau đó được các bên liên quan yêu cầu phải tuân thủ nghiêm ngặt tính bảo mật. Là một quân nhân, Byrd chỉ có thể tuân theo mệnh lệnh. Nhưng ông vẫn viết trong nhật ký của mình vào ngày 24 tháng 12 năm 1965 rằng: “Vùng đất đó ở Bắc Cực, và căn cứ đó là một bí ẩn rất lớn”.

Minh An
Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Hai địa cực là cửa vào tâm trái đất, văn minh vượt xa trái đất hàng nghìn năm [Radio]