Nữ tiến sĩ viết sách chia sẻ trải nghiệm cận tử: 'Mọi điều ước đều thành sự thật' trên thiên đường

Giúp NTDVN sửa lỗi

Điều gì xảy ra trước và sau khi chết là một bí ẩn khiến nhiều người tò mò và muốn giải đáp. Một phụ nữ có bằng tiến sĩ ở Úc gần đây đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình, nói rằng cô đã du hành trong "thiên đường" trong 5 năm trong 15 phút chết lâm sàng, và thậm chí cô có thể đến bất kỳ nơi nào cô muốn chỉ với một ý nghĩ.

Tiến sĩ Lynda Cramer gần đây đã chia sẻ công khai trên kênh YouTube NDE Diary (Nhật ký trải nghiệm cận tử) về trải nghiệm cận tử kỳ diệu mà cô có được khi sống ở Hoa Kỳ hơn hai thập kỷ trước.

Cô ấy nói rằng cô ấy đi vào phòng tắm lúc 2 giờ sáng ngày 6 tháng 5 năm 2001, nhưng cảm thấy như thể cô ấy đã ngủ quên trong đó, trong khi cô ấy thực sự ở trong tình trạng "chết lâm sàng" về mặt y tế. Tuy nhiên, ý thức của cô không dừng lại ở đó.

Lynda thấy mình lơ lửng phía trên phòng khách, và cảm thấy cơ thể mình không bị trói buộc bởi bất kỳ sự ràng buộc nào, và cô có thể thay đổi bất kỳ tư thế nào, sau đó cô nhìn thấy chồng mình và hai nhân viên y tế chạy vào phòng tắm để kiểm tra cơ thể cô đang nằm trên mặt đất. Rất nhiều người bao gồm cả cảnh sát và lính cứu hỏa cũng được nhìn thấy bước vào phòng khách và nói chuyện với nhau.

Khi cô ấy nhìn xuống, cô ấy chợt nhận ra rằng mình không có chân và cảm thấy rằng mình đã ngừng thở. Lynda nhớ lại cảm giác của cô lúc đó, cô nói rằng cô rất bình tĩnh, không hề lo lắng hay sợ hãi.

Cô ấy nói rằng khi cô ấy "tỉnh dậy" và kiểm tra báo cáo y tế vào thời điểm đó, cô ấy thấy rằng các bác sĩ đã cho rằng cô ấy chết lâm sàng trong hơn 14 phút. Tuy nhiên, trong quá trình các bác sĩ cấp cứu cho cô, cô cảm thấy mình "không hiểu sao" đã đến một thế giới giống như "thiên đường", và nhìn thấy nhiều cảnh tượng tuyệt vời, không có bất kỳ cảnh đẹp nào trên trái đất có thể so sánh được.

Cô kể lại một cảnh tượng như vậy: "Tôi thấy mình đang đứng ở nơi mà tôi gọi là 'cánh đồng hoa', và tôi đang nhìn vào một dãy núi lớn gấp 30.000 lần đỉnh Everest".

"Bất kể tôi ở đâu, luôn có một ngọn núi khổng lồ phía sau tôi. Tôi có thể nhìn thấy nhiều tòa nhà chọc trời, cao hơn nhiều so với những tòa nhà cao nhất ở trên trái đất. Tôi cũng nhìn thấy hồ, trên thực tế, mọi thứ đều ở đó".

"Vì vậy, tôi tương tác với những người ở đó, tôi nói chuyện với họ và thậm chí tôi có thể biến thành hình ảnh của họ bất cứ lúc nào".

Lynda cho biết cô cảm thấy mình đang ở trong một không gian không thể diễn tả được, dường như "không tồn tại" về mặt thời gian, nếu muốn diễn tả bằng logic thực tế thì 15 phút ở trái đất giống như "5 năm ở đó".

Cô ấy cũng đề cập rằng điều tuyệt vời nhất về thế giới bên kia là cô ấy có thể biến mọi thứ thành hiện thực chỉ bằng một ý nghĩ. Chỉ cần cô ấy muốn lên đỉnh núi, cô ấy sẽ lên đến đỉnh núi ngay lập tức, ngay cả màu tóc hay kiểu tóc cô ấy muốn cũng sẽ trở thành hiện thực chỉ trong tích tắc.

Điều đáng nói là Lynda đã xuất bản một cuốn sách có tên "Năm năm trên thiên đường: Những lời dạy của thiên đường" vào năm 2021, trong đó mô tả chi tiết những gì cô ấy đã thấy ở "thiên đường" trong 5 năm và những gì cô ấy đã học được ở đó, hy vọng rằng những bài học cuộc sống mà cô đã trải qua có thể vén màn bí ẩn về thế giới bên kia cho tất cả mọi người.

Theo Epochtimes

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nữ tiến sĩ viết sách chia sẻ trải nghiệm cận tử: 'Mọi điều ước đều thành sự thật' trên thiên đường