Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ chìm ca nô ở biển Cửa Đại

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thi thể bé trai 3 tuổi – nạn nhân cuối cùng trong vụ chìm ca nô ở biển Cửa Đại (TP. Hội An, Quảng Nam) đã được tìm thấy.

Chiều 28/2, Đại tá Hoàng Văn Mẫn - Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam - cho biết, khoảng 13h10 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể bé trai bị mất tích trong vụ lật ca nô hôm 26/2.

Bé trai là Nguyễn Minh Quang (SN 2019, quê Hà Nội). Đây là thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ chìm ca nô ở biển Cửa Đại được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Thi thể bé được đưa đến nhà tang lễ TP. Hội An, sau đó đưa đi hỏa táng theo nguyện vọng của gia đình.

Trước đó, khoảng 23h ngày 27/2, thi thể bé gái trong vụ lật ca nô cũng được tìm thấy trong khoang tàu và được đưa đi hỏa táng.

Như vậy, đến chiều 28/2, trong 39 người đi trên ca nô bị chìm tại biển Cửa Đại, có 22 người sống sót và 17 người tử vong.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 26/2, phương tiện QNa-1152 của Công ty TNHH MTV Du lịch Phương Đông chở 39 người (gồm 36 hành khách, 3 thuyền viên) từ Cù Lao Chàm về Cửa Đại.

Khi về đến gần bờ Cửa Đại, ca nô bị sóng lớn đánh chìm. Nhà chức trách cùng người dân, tàu thuyền của các doanh nghiệp địa phương đã tham gia cứu hộ, cứu nạn.

Trong ngày 27/2, Cục Cảnh sát hình sự, Viện Khoa học hình sự, Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam điều tra nguyên nhân vụ việc.

Mạnh Hùng

Việt Nam Xã hội

Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ chìm ca nô ở biển Cửa Đại